1. Các trường hợp chấp nhận đổi trả / hoàn tiền

Khách hàng có quyền yêu cầu hoàn trả với các sản phẩm gặp phải những lỗi sau theo quy định từ nhà cung cấp và DR.SAM:

*Lưu ý:

2. Điều kiện đổi trả

3. Thời gian đổi/trả và hoàn tiền

*Lưu ý: Dr. Sam bảo lưu quyền từ chối bất kỳ yêu cầu trả hàng nào mà Khách hàng không thỏa các Điều khoản và Điều kiện này.

4. Quy định đổi trả hàng

  1. Khách hàng vui lòng cung cấp cho nhân viên Chăm sóc Khách hàng của DR SAM đầy đủ thông tin: lý do đổi trả, địa chỉ, số điện thoại liên lạc chính xác để chúng tôi có thể liên hệ và thực hiện yêu cầu đổi trả nhanh chóng nhất.
  2. Thời gian xử lý đơn hàng đổi trả từ 7 đến 10 ngày làm việc kể từ khi đơn vị Chăm sóc Khách hàng của DR SAM nhận được hàng hoàn trả về kho theo thỏa thuận thống nhất của đôi bên.
  3. Sau thời hạn 7 ngày kể từ khi xác nhận các thỏa thuận đổi trả hàng, nếu DR SAM chưa nhận được hàng hoàn trả về kho (hoặc xác nhận đã gửi hàng hoàn trả), yêu cầu đổi trả hàng sẽ tự động bị hủy, mọi thắc mắc và khiếu nại về đơn hàng sẽ không được giải quyết.
  4. Trong trường hợp sản phẩm quý khách muốn đổi đang trong trạng thái hết hàng, DR SAM sẽ hỗ trợ quý khách đổi sản phẩm khác bằng hoặc lớn hơn giá trị đơn hàng cũ hoặc hoàn trả giá trị đơn hàng theo hình thức Chuyển khoản ngân hàng.
  5. Với các đơn hàng đổi trả do lỗi từ nhà cung cấp, DR SAM sẽ hỗ trợ quý khách miễn phí  100% phí vận chuyển.
  6. Với các đơn hàng không đáp ứng được điều kiện đổi trả, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để gửi lại đơn hàng trên và chi phí vận chuyển hoàn hàng sẽ do Quý khách chi trả.

5. Quy trình đổi trả hàng hoặc hoàn tiền

Bước 1: Khách hàng có yêu cầu đổi trả sản phẩm hoặc hoàn tiền, vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc Khách hàng của DR SAM qua các kênh sau trước khi tiến hành đổi/trả hoặc hoàn tiền.: 
Hotline: +84 (0)28 7303-4400 
Email: info@drsam.vn  
Fanpage: https://www.facebook.com/drsamhealthandbeautyvietnam 

Bước 2: Quý khách hàng có thể gửi sản phẩm đổi trả về DR SAM, thông qua sự hướng dẫn của bộ phận CSKH theo 2 cách sau:

Bước 3: Đánh giá tình trạng hàng hóa và kiểm tra thông tin
Sau khi nhận được hàng gửi trả, DR SAM sẽ tiến hành đánh giá tình trạng hàng hóa và chuyển giao cho bộ phận CSKH. Bộ phận CSKH sẽ liên lạc lại với Khách hàng để xác minh tình trạng hàng hóa, đổi trả hàng và hoàn tiền.


Bước 4: Tiến hành đổi trả hàng hoặc hoàn tiền

Trường hợp 1: Đổi trả hàng
Nhân viên tư vấn sẽ liên lạc lại ngay với khách hàng để tiến hành lên đơn hàng mới.

Trường hợp 2: Hoàn tiền
- Nếu đơn hàng đủ điều kiện hoàn tiền sau khi kiểm tra bởi DR SAM, chúng tôi sẽ hoàn tiền bằng hình thức chuyển khoản cho khách hàng sau 7 - 15 ngày làm việc kể từ ngày hàng đổi trả được nhận tại kho DR SAM. Quý khách vui lòng cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng (gồm: tên chủ tài khoản, số tài khoản, tên ngân hàng, chi nhánh) cho bộ phận CSKH của chúng tôi.

- Hàng hóa được hoàn tiền theo trị giá đơn hàng khi xác nhận đơn hàng sau khi trừ các chi phí phát sinh bao gồm phí vận chuyển và các phí khác (nếu có).

- Nếu đơn hàng không đủ điều kiện được hoàn tiền sau khi kiểm tra bởi DR SAM, đơn hàng sẽ được gửi lại cho Quý Khách hàng theo địa chỉ đã được cung cấp trước đây.