1. Các trường hợp chấp nhận đổi trả / hoàn tiền
Khách hàng có quyền yêu cầu hoàn trả với các sản phẩm gặp phải những lỗi sau theo quy định từ nhà cung cấp và DR.SAM:
- Sản phẩm nhận được không đúng với đơn đặt hàng của quý khách (về phân loại, dung tích, số lượng,..)
- Sản phẩm nhận được bị lỗi từ nhà sản xuất (hỏng hóc, đổ vỡ, lỗi kỹ thuật,...)
- Sản phẩm bị vỡ hoặc hư hỏng do quá trình vận chuyển của đơn vị giao hàng.
- Sản phẩm hết hạn sử dụng, chữ in trên sản phẩm bị mờ, nhòe.
*Lưu ý:
- Chính sách đổi trả không áp dụng cho hàng tặng kèm/hàng khuyến mãi/ lỗi do Khách hàng sử dụng sai hướng dẫn sử dụng.
- Dr. Sam áp dụng phương thức vận chuyển thu hộ COD kèm đồng kiểm (được kiểm tra hàng trước khi nhận) nên Quý khách hoàn toàn có thể kiểm tra hàng trước khi nhận. Trường hợp đã có sự đồng kiểm và người giao hàng rời đi, chúng tôi sẽ không hỗ trợ đổi trả đối với các vấn đề về số lượng hàng hóa, sự nguyên vẹn bao bì sản phẩm.
- Khi tiến hành giao nhận và đồng kiểm hàng, Quý khách hàng vui lòng quay video quá trình mở gói hàng để hỗ trợ hoàn thành việc đổi trả hàng khi có yêu cầu. Lưu ý, Quý khách hàng không được gỡ tem, nhãn, phụ kiện, mở hộp sản phẩm….chỉ đồng kiểm số lượng hàng hóa, bao bì sản phẩm bên ngoài.
2. Điều kiện đổi trả
- Các sản phẩm trong các trường hợp nêu trên chỉ được chấp nhận hoàn trả khi còn nguyên tem, hộp, nhãn, phụ kiện, chưa qua sử dụng, còn hóa đơn mua hàng và có video quay lại quá trình mở hộp.
- Sản phẩm được mua hàng tại Website drsam.vn và Fanpage của chúng tôi
- Sản phẩm còn trong thời gian đổi trả theo quy định.
- Đối với các sản phẩm được phân phối bởi đại lý, nhà phân phối, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với đơn vị phân phối.
3. Thời gian đổi/trả và hoàn tiền
- Thời gian tiếp nhận đổi/ trả hoặc hoàn tiền: Khách hàng có quyền yêu cầu đổi trả hàng trong vòng tối đa 7 ngày kể từ khi nhận được hàng. Chúng tôi có quyền từ chối yêu cầu đổi trả sản phẩm đã quá thời hạn 7 ngày kể từ khi quý khách nhận được hàng.
- Thời gian xử lý đổi/ trả: Tất cả yêu cầu đổi trả sản phẩm sẽ được tiếp nhận và xử lý bởi bộ phận Chăm sóc Khách hàng, kết quả sẽ được gửi đến Khách hàng sớm nhất trong vòng 7 - 10 ngày làm việc (không bao gồm thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ theo lịch nghỉ của Nhà nước), kể từ lúc nhận được đầy đủ thông tin yêu cầu đổi trả từ khách hàng.
- Thời gian xử lý hoàn tiền: Tất cả yêu cầu hoàn tiền được xử lý từ 7 - 15 ngày kể từ ngày nhận được hàng trả về.
*Lưu ý: Dr. Sam bảo lưu quyền từ chối bất kỳ yêu cầu trả hàng nào mà Khách hàng không thỏa các Điều khoản và Điều kiện này.
4. Quy định đổi trả hàng
- Khách hàng vui lòng cung cấp cho nhân viên Chăm sóc Khách hàng của DR SAM đầy đủ thông tin: lý do đổi trả, địa chỉ, số điện thoại liên lạc chính xác để chúng tôi có thể liên hệ và thực hiện yêu cầu đổi trả nhanh chóng nhất.
- Thời gian xử lý đơn hàng đổi trả từ 7 đến 10 ngày làm việc kể từ khi đơn vị Chăm sóc Khách hàng của DR SAM nhận được hàng hoàn trả về kho theo thỏa thuận thống nhất của đôi bên.
- Sau thời hạn 7 ngày kể từ khi xác nhận các thỏa thuận đổi trả hàng, nếu DR SAM chưa nhận được hàng hoàn trả về kho (hoặc xác nhận đã gửi hàng hoàn trả), yêu cầu đổi trả hàng sẽ tự động bị hủy, mọi thắc mắc và khiếu nại về đơn hàng sẽ không được giải quyết.
- Trong trường hợp sản phẩm quý khách muốn đổi đang trong trạng thái hết hàng, DR SAM sẽ hỗ trợ quý khách đổi sản phẩm khác bằng hoặc lớn hơn giá trị đơn hàng cũ hoặc hoàn trả giá trị đơn hàng theo hình thức Chuyển khoản ngân hàng.
- Với các đơn hàng đổi trả do lỗi từ nhà cung cấp, DR SAM sẽ hỗ trợ quý khách miễn phí 100% phí vận chuyển.
- Với các đơn hàng không đáp ứng được điều kiện đổi trả, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để gửi lại đơn hàng trên và chi phí vận chuyển hoàn hàng sẽ do Quý khách chi trả.
5. Quy trình đổi trả hàng hoặc hoàn tiền
Bước 1: Khách hàng có yêu cầu đổi trả sản phẩm hoặc hoàn tiền, vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc Khách hàng của DR SAM qua các kênh sau trước khi tiến hành đổi/trả hoặc hoàn tiền.:
Hotline: +84 (0)28 7303-4400
Email: info@drsam.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/drsamhealthandbeautyvietnam
Bước 2: Quý khách hàng có thể gửi sản phẩm đổi trả về DR SAM, thông qua sự hướng dẫn của bộ phận CSKH theo 2 cách sau:
- Cách 1: Gửi sản phẩm trực tiếp đến trụ sở công ty tại địa chỉ văn phòng đại diện: số 4/9 đường số 3, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
- Cách 2: Đổi trả sản phẩm trực tiếp cho nhân viên giao hàng ngay khi kiểm tra.
Bước 3: Đánh giá tình trạng hàng hóa và kiểm tra thông tin
Sau khi nhận được hàng gửi trả, DR SAM sẽ tiến hành đánh giá tình trạng hàng hóa và chuyển giao cho bộ phận CSKH. Bộ phận CSKH sẽ liên lạc lại với Khách hàng để xác minh tình trạng hàng hóa, đổi trả hàng và hoàn tiền.
Bước 4: Tiến hành đổi trả hàng hoặc hoàn tiền
Trường hợp 1: Đổi trả hàng
Nhân viên tư vấn sẽ liên lạc lại ngay với khách hàng để tiến hành lên đơn hàng mới.
Trường hợp 2: Hoàn tiền
- Nếu đơn hàng đủ điều kiện hoàn tiền sau khi kiểm tra bởi DR SAM, chúng tôi sẽ hoàn tiền bằng hình thức chuyển khoản cho khách hàng sau 7 - 15 ngày làm việc kể từ ngày hàng đổi trả được nhận tại kho DR SAM. Quý khách vui lòng cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng (gồm: tên chủ tài khoản, số tài khoản, tên ngân hàng, chi nhánh) cho bộ phận CSKH của chúng tôi.
- Hàng hóa được hoàn tiền theo trị giá đơn hàng khi xác nhận đơn hàng sau khi trừ các chi phí phát sinh bao gồm phí vận chuyển và các phí khác (nếu có).
- Nếu đơn hàng không đủ điều kiện được hoàn tiền sau khi kiểm tra bởi DR SAM, đơn hàng sẽ được gửi lại cho Quý Khách hàng theo địa chỉ đã được cung cấp trước đây.